วอลเปเปอร์

ห้องเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่น้อยก็ดูกว้างขึ้นได้ เพียงแค่เลือกสีวอลเปเปอร์ ม่าน และเฟอร์นิเจอร์ตามเทคนิคแต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นที่เรานำมาฝากในบทความนี้

ไม่ว่าจะวางแผนรีโนเวทหรือตกแต่งห้องพระใหม่ เรื่องของวอลเปเปอร์ห้องพระก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเลือกให้ดี ส่วนจะเลือกอย่างไร? ในบทความนี้มีคำตอบ

เปิดเคล็ดลับการใช้สีบ้านโทนเย็นให้ประโยชน์อย่างไร พร้อมแนะนำสีที่เสริมความผ่อนคลาย น่าพักผ่อนให้กับบ้าน ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ง่าย ๆ

ติดวอลเปเปอร์ให้ผนังดูสวยเข้ากับบ้าน แต่อยู่ไปสักพักกลับดูหมองจนทำให้บ้านไม่สดใส มีวิธีดูแลวอลเปเปอร์อย่างไรที่จะทำให้กลับมาเหมือนใหม่ได้บ้าง เรามีคำตอบ!

อยากเปลี่ยนผนังใหม่ แต่วอลเปเปอร์เก่ายังกวนใจ? มาดูวิธีล้างกาววอลเปเปอร์ให้หลุดลอกออกอย่างหมดจดด้วยตัวเอง ได้ที่นี่

ปัญหาวอลเปเปอร์ติดผนังบวม เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยหากบ้านของคุณมีความชื้นสูง หากใครที่กำลังปวดหัวกับเรื่องนี้อยู่ มาดูวิธีแก้วอลเปเปอร์ติดผนังบวมทำได้ที่นี่

เพิ่มลูกเล่นให้ดูมีระดับแบบไม่ต้องพึ่งงานอินทีเรียร์ ด้วยไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอน พร้อมบอกข้อดีการติดวอลเปเปอร์ให้กับคอนโดที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

เรื่องต้องรู้! เคล็ดลับการติดตั้งวอลเปเปอร์ติดผนังให้อยู่นานคงทน ต้องเตรียมพร้อมในเรื่องใดบ้าง ตามมารู้กันได้เลยในบทความนี้

ไม่อยากให้ห้องนอนดูน่าเบื่อ ลองติดวอลเปเปอร์ห้องนอนด้วย 5 เทคนิคที่นำมาฝากเหล่านี้ รับรองว่าห้องนอนจะดูสวยโดดเด่นได้ง่าย ๆ ติดตามอ่านได้เลย

หากคุณกำลังคิดอยากแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์อยู่ละก็ ลองอ่านคำแนะนำที่ทีมงานของเรานำมาฝากกันก่อน เพราะนี่จะช่วยให้คุณเลือกวอลเปเปอร์ได้อย่างกับมือโปรเลยล่ะ

วอลเปเปอร์ต่างก็มีลวดลายสีสันสวยงามถูกใจไปหมด หากนั่นทำให้คุณลังเล ไม่รู้จะเลือกลายแบบไหนดี เรามีเทคนิคเลือกให้เหมาะกับพื้นที่ของคุณมากฝากกันค่ะ

เชื้อราที่เกิดจากความชื้น ส่งผลให้วอลเปเปอร์เสียหายได้อย่างไร และจะมีวิธีกำจัดเชื้อราบนวอลเปเปอร์ติดผนังได้อย่างไรบ้าง มาหาคำตอบกันได้เลย

การปรับผนังก่อนติดตั้งวอลเปเปอร์เป็นปัจจัยหลักที่จะส่งผลต่อความสวยงามของพื้นผิววอลเปเปอร์ รวมถึงความทนทานและอายุการใช้งานของวอลเปเปอร์ โดยมีเทคนิคดังนี้

วิธีลอกวอลเปเปอร์ง่าย ๆ ทำเองได้ไม่ต้องง้อช่าง พร้อมเคล็ดลับจากมือโปร ที่จะช่วยให้คุณลอก และติดวอลเปเปอร์ใหม่ได้อย่างสวยงาม

Powered by MakeWebEasy.com