เปลี่ยนห้องนอนสุดเชยให้ทันสมัย ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง

6990 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปลี่ยนห้องนอนสุดเชยให้ทันสมัย ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง

คุณเคยคิดไหมว่า ทำไมการเลือกลาย วอลเปเปอร์ติดผนัง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องอื่น ๆ มันยากจัง กังวลว่ามันจะเข้ากับห้องของเราไหม หรือว่าหลังจากติดแล้วจะเป็นอย่างที่เราคิดหรือเปล่า บทความนี้จะมาเสนอไอเดียเบื้องต้นสำหรับคนที่อยากจะตกแต่งห้องให้ได้ดั่งใจนึก

วอลเปเปอร์ติดผนัง เป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับการตกแต่งภายในบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้กระทั่งห้องครัว ในยุคปัจจุบันที่สามารถสร้างสรรค์ความเป็นศิลปะ ลวดลาย สีสัน ให้มีความหรูหรา เปลี่ยนสไตล์บ้านได้เพียงพริบตาเดียว เนื่องจากร้านขายวอลเปเปอร์นั้นมีวอลเปเปอร์ให้เลือกหลากแบบ หลายสไตล์ จึงอาจจะทำให้เราตัดสินใจไม่ถูกว่าวอลเปเปอร์ลายไหนจะทำให้บ้านดูสวยงาม น่าอยู่ และเพิ่มความมีชีวิตชีวา ที่สำคัญต้องเข้ากับสไตล์ของเราด้วย ซึ่งวอลเปเปอร์นั้นมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นวอลเปเปอร์ลายไม้ วอลเปเปอร์ลายอิฐ วอลเปเปอร์ลายการ์ตูน หรือวอลเปเปอร์ 3D ติดผนัง วันนี้เรามีเทคนิกการเลือกสรรวอลเปเปอร์แบบง่ายๆ มาฝาก เพื่อทำให้บ้านของเราน่าอยู่และน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้นตามสไตล์คุณ

 

การแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง 3D

วอลเปเปอร์ 3D

วอลเปเปอร์ 3D สามารถสร้างมิติให้กับผนังห้องของคุณได้อย่างมีสไตล์แบบล้ำลึก เหมาะสำหรับติดโชว์ผนังเด่นเป็นจุดๆ เช่น หลังโซฟา ในห้องนั่งเล่น หรือหลังหัวเตียง ในห้องนอน

 

 

การแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์สไตล์โมเดริน์

วอลเปเปอร์สไตล์โมเดริน์

นับว่าเป็นวอลเปเปอร์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ จุดเด่นคือ เรียบหรู เหมาะสำหรับติดรอบห้องต่างๆ

 

 

การแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์สไตล์คลาสสิค

วอลเปเปอร์สไตล์คลาสสิค

เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สไตล์โมเดริน์ ด้วยความที่มีจุดเด่นด้านความหรูหรา ซึ่งวอลเปเปอร์สไตล์คลาสสิคนี้มีลวดลายที่หลากหลาย สามารถบ่งบอกได้ถึงความมีรสนิยม เหมาะสำหรับติดผนังห้องต่าง ๆ ได้รอบห้องเลยทีเดียว

 

 

การแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์สไตล์วินเทจ

วอลเปเปอร์สไตล์วินเทจ

วอลเปเปอร์สไตล์วินเทจหวานๆ เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีความชื่นชอบ หลงใหลในสีพาสเทล โดยวอลเปเปอร์สไตล์นี้มักนิยมติดรอบๆ ห้อง

 


การแต่งห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์ลายการ์ตูน

วอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน ลายการ์ตูน

การเลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน ด้วยลายการ์ตูนต่างๆ อาทิ วอลเปเปอร์ลายการ์ตูนลิขสิทธิ์ เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือผู้ที่มีความชื่นชอบในตัวการ์ตูน โดยมักนิยมติดภายในห้องนอนเด็ก

Powered by MakeWebEasy.com