โทนขาว-ดำ ความลงตัวที่แท้จริงของการแต่งบ้าน

4256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โทนขาว-ดำ ความลงตัวที่แท้จริงของการแต่งบ้าน

สีขาวและสีดำ เป็นสีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวที่สุด ด้วยสีที่ตัดกันอย่างสิ้นเชิง จึงทำให้เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ดูสวยเก๋ ไม่ตกเทรนด์ แถมเทรนด์การแต่งบ้านสมัยใหม่ส่วนใหญ่เน้นแต่สีขาว-ดำ เป็นหลักในการตกแต่งห้องต่างๆ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น

ในปัจจุบัน การแต่งบ้านโทนขาวดำได้รับความนิยมอย่างมาก โดนการติดวอลเปเปอร์สามารถช่วยให้บ้านดูมีเสห่น์มากขึ้น เพียงแค่เลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังสีขาวและสีดำสลับกัน หรือนำเฟอร์นิเจอร์ อย่าง โต๊ะ ตู้ เตียง เก้าอี้ หรือของตกแต่งบ้านอื่นๆ มาเป็นส่วนประกอบ ก็ช่วยทำให้บ้านมีเสน่ห์ได้ไม่แพ้กัน และสีโทนนี้ก็ไม่ได้มีข้อจำกัดว่าจะต้องแต่งโทนขาวดำแค่ห้องนอนเท่านั้น แต่สามารถจะแต่งได้ในทุกๆ ที่ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ แม้แต่ห้องนั่งเล่นเราก็สามารถที่จะตกแต่งเป็นห้องโทนขาวดำได้เช่นกัน

 

สำหรับใครที่ชอบโทนสีนี้อยู่แล้วและกำลังจะหาไอเดียแต่งบ้านโทนสีนี้ เรามาดูกันว่าโทนขาวดำจะแต่งบ้านให้น่าอยู่ได้ขนาดไหนกัน

บ้านที่ติดวอลเปเปอร์ติดผนังเป็นสีดำ ถ้าไม่อยากให้บ้านเป็นสีดำมืดทึบจนเกินไป ควรเพิ่มติดวอลเปเปอร์ที่ลวดลายประกอบเพื่อให้ห้องดูมีชีวิตชีวาขึ้นเพื่อป้องกันความรู้สึกอึดอัดจนเกินไป หรือนำเฟอร์นิเจอร์สีขาวเข้ามาตัดให้บรรยากาศในห้องดูเบาลงได้อีกระดับ อย่างเช่น เตียงสีดำ ตู้สีขาว ก็ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับผู้อยู่อาศัยได้ดีเช่นกัน

 

        ส่วนบ้านที่ติดวอลเปเปอร์ติดผนังทั้งสีขาวและสีดำเป็นอะไรที่ลงตัวอยู่แล้ว เราก็อาจจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ทั้งสีขาวและสีดำประกอบกัน เพื่อทำให้องค์รวมของห้องกลมกลืนอย่างลงตัว 

 

Powered by MakeWebEasy.com