วอลเปเปอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ

2948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลเปเปอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ

  รู้กันหรือไม่ว่าทำไมร้านวอลเปเปอร์ถึงมีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี เพราะว่าวอลเปเปอร์นั้นไม่เพียงแต่สร้างลวดลาย หรือสีสันให้กับห้องของคุณ แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ แอบแฝงอีกมากมายด้วย ไม่เพียงแต่ราคาถูก แต่ยังดีต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

ในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับวอลเปเปอร์เป็นอย่างมาก อาทิเช่น สามารถป้องกันเชื้อโรค เชื้อรา และแบคทีเรีย สามารถดูดซับและสลายกลิ่นได้ ที่สามารถสร้างประจุไอออนลบได้ ซึ่งประจุไอออนลบเป็นประจุที่เป็นผลดีต่อสุขภาพร่างกายของมนุษย์ ทำให้สดชื่อ มีชีวิตชีวา และไอออนลบส่วนใหญ่จะพบแหล่งธรรมชาติ เช่น ในป่า หรือบริเวณที่มีต้นไม้มากๆ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างสภาวะ Far-Infrared ซึ่งจะช่วยเสริมระบบหมุนเวียนโลหิตภายในร่างกายได้ดี

นอกเหนือจากคุณสมบัติที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ ยังมีเทคโนโลยีที่สามารถผลิตวอลเปเปอร์ที่ป้องกันรังสี X-ray ที่เหมาะแก่การใช้งานในห้องแล็ป และโรงพยาบาล รวมถึงวอลเปเปอร์ที่ป้องกันสนามแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งจะช่วยป้องกันอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ละเอียดอ่อนราคาแพงจากผลกระทบนี้ นอกจากนี้ยังมีวอลเปเปอร์ที่สามารถเก็บเสียง เหมาะสำหรับสตูดิโอ โฮมเธียร์เตอร์ และวอลเปเปอร์ที่สามารถป้องกันไฟลามด้วย อีกทั้งวอลเปเปอร์กระดานไวท์บอร์ด และวอลเปเปอร์ที่แม่เหล็กสามารถเกาะติดได้ สำหรับเป็นกระดานเขียนในห้องประชุม ห้องเรียน สำนักงาน


นอกเหนือจากวอลเปเปอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ในส่วนของดีไซน์และลวดลาย ยังมีวอลเปเปอร์ที่ผลิตจากวัสดุพิเศษต่างๆเช่น ผ้าไหม สิ่งทอ ไม้คอร์ก วัสดุธรรมชาติทั้งไม้ไผ่ กระดาษสาน ไมก้า ( Mica ) และอื่นๆอีกมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com