ข้อแนะนำก่อนการเลือกซื้อวอลเปเปอร์ แบบเข้าใจง่ายที่สุด

4572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวอย่างงาน_Sudio_1

วอลเปเปอร์ติดผนัง นิยมถูกนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความสวยงามลงตัวให้กับบ้านหรือห้องของเรา หากใครกำลังสนใจที่จะเลือกใช้วอลเปเปอร์เพื่อตกแต่งพื้นที่ของคุณอยู่ละก็ วันนี้ทาง Home-Wallpapers มีเคล็บลับคำแนะนำในการเลือกวอลเปเปอร์ให้เหมาะสมและตอบโจทย์มาฝากกัน

1. พื้นที่ในการติดวอลเปเปอร์

สิ่งสำคัญอย่างแรกก่อนจะซื้อวอลเปเปอร์ คือ ต้องทราบขนาดของพื้นที่ที่ต้องการติดตั้งก่อน โดยการสำรวจวัดพื้นที่ ความกว้างและความสูงของผนัง เพื่อนำไปประเมินจำนวนวอลเปเปอร์ตามวิธีคำนวณพื้นที่คร่าว ๆ ที่เราแนะนำไว้ จะทำให้เราได้จำนวนวอลเปเปอร์ที่เหมาะสม ลดปัญหาวอลเปเปอร์ไม่พอ ต้องไปหาซื้อเพิ่มภายหลัง หรือวอลเปเปอร์เหลือเยอะใช้ไม่หมด และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณลงได้ด้วย

2. ประเภทวัสดุของวอลเปเปอร์

เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ว่าพื้นที่และการใช้งานของเรานั้นเหมาะกับวัสดุแบบไหน เพราะไม่ใช้ว่าทุกพื้นที่จะเหมาะกับวอลเปเปอร์ทุกชนิด ในปัจจุบันวอลเปเปอร์ถูกพัฒนาคุณสมบัติและลวดลายให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น แถมยังมีดีไซน์สวยงามหลายสไตล์ให้เลือกสรร ทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้น แต่ยังไงก็ควรเลือกให้เหมาะกับพื้นที่และการใช้งานเป็นหลัก

ดูวอลเปเปอร์ชนิดต่าง ๆ ได้ที่นี่

3. ราคา

ต้องยอมรับว่าราคาวอลเปเปอร์เป็นอีกหนึ่งปัจจัยและข้อจำกัดสำหรับการเลือกซื้อวอลเปเปอร์เลยทีเดียว แต่ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ในปัจจุบันก็ทำให้วอลเปเปอร์มีคุณภาพสูงมากขึ้นในราคาที่เหมาะสม ไม่ได้แพงเวอร์เสมอไป เราแนะนำให้คุณวางงบประมาณที่จะใช้ในการตกแต่งครั้งนี้ไว้คร่าว ๆ ก่อน เพื่อกำหนดขอบเขตตัวเลือกในการหาซื้อได้ ทำให้ได้ทั้งวอลเปเปอร์ที่ถูกใจและประหยัดเวลาเลือกซื้ออีกด้วย

และนี่ก็คือข้อแนะนำสั้น ๆ ที่เราเรียบเรียงมาให้ทุกคนอ่านแบบเข้าใจกันได้ง่าย ๆ ใช้เวลาอ่านไม่นาน ก็ออกไปเลือกซื้อวอลเปเปอร์กันได้อย่างมือโปร แต่ถ้าหากคุณยังไม่รู้ว่าจะไปเลือกซื้อวอลเปเปอร์ที่ไหน ร้านวอลเปเปอร์ Home-Wallpapers ของเรายินดีต้อนรับ เรามีทีมงานมืออาชีพสามารถให้คำแนะนำคุณได้ พร้อมทั้งยังมีทีมช่างชำนาญงานให้บริการอย่างครบวงจร พูดคุยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 091-562-1591 หรือ infohomewallpapers@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com