กระเบื้องยางปูพื้นราคาถูก คุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายสไตล์

กระเบื้องยางปูพื้นราคาถูก คุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายสไตล์

กระเบื้องยางหรือกระเบื้องไวนิล เป็นวัสดุปูพื้นที่ผลิตจาก PVC (Poly Vinyl Chloride) จึงมีความยืดหยุ่นสูง ทั้งยังมีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อความชื้น สามารถรองรับแรงกดและแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ทำความสะอาดง่าย และยังมีพื้นผิวสัมผัสที่ค่อนข้างหนืด ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มได้

 

ขอใบเสนอราคาเลย!

กระเบื้องยาง SPC ระบบ Click Lock

Home Wallpapers จำหน่ายกระเบื้องยาง SPC ทั้งหมด 3 รูปแบบ

1240x182 Thickness 4mm

* จำหน่ายเป็นกล่อง 1 กล่องมี 12 แผ่น สามารถปูได้ 2.71 ตร.ม.

1220x180 Thickness 5.5mm + (1mm) IXPE (มีโฟม)

* จำหน่ายเป็นกล่อง 1 กล่องมี 10 แผ่น สามารถปูได้ 2.196 ตร.ม.

1220x180 Thickness 4mm + (1mm) IXPE (มีโฟม)

* จำหน่ายเป็นกล่อง 1 กล่องมี 10 แผ่น สามารถปูได้ 2.196 ตร.ม.

กระเบื้องยาง SPC มีคุณสมบัติดังนี้:

  • ทนน้ำ และความชื้น ไม่บวมน้ำ
  • แข็งแรง ทนทาน ต่อการหักงอและรอยขีดข่วน รับน้ำหนักได้ดี
  • สัมผัสสบายคล้ายไม้จริง
  • ดูดซับเสียง ลดเสียงดังเวลาเดิน
  • วัสดุเกรด Premium ผลิตด้วย Virgin Wood Powder ไม่ใช่ไม้อัดหรือ Recycle
  • ไม่มีส่วนผสม Formaldehyde ซึ่งเป็นสารที่พบบ่อยในวัสดุแต่งบ้าน
  • กันปลวก
  • อายุการใช้งานนาน 15 ปี (ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา)
  • ติดตั้งง่าย ไม่ต้องใช้กาว ติดทับผิวเดิมได้ทันที
รายละเอียดของกระเบื้องยาง SPC
เลเยอร์กระเบื้องยาง SPC

ในปัจจุบันมักนิยมนำกระเบื้องยางปูพื้นบ้าน คอนโด สำนักงาน และโรงพยาบาลกันมากขึ้น นอกจากนี้ กระเบื้องยางยังมีราคาถูก อีกทั้งยังมีแบบที่เป็นคลิกล็อก จึงทำให้ติดตั้งได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งกระเบื้องยางจะแตกต่างจากกระเบื้องลามิเนต ตรงที่ไม่ได้เป็นการนำสติกเกอร์ลวดลายมาแปะไว้ด้านบน จึงไม่ต้องกังวลว่าเมื่อใช้ไปนาน ๆ จะเกิดการหลุดลอก หรือทำให้ดูไม่สวยงามได้ โดยโครงสร้างของกระเบื้องยางจะประกอบไปด้วย

  • UV Surface Treatment เป็นชั้นบนสุดของกระเบื้องยาง ซึ่งเป็นชั้นที่ถูกเคลือบด้วย PU (Polyurethane) เพื่อป้องกันไม่ให้สีซีดจางจากการโดนแสงแดดเป็นเวลานาน ทั้งยังช่วยให้กระเบื้องมีสีสันสดใสสวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ
  • Extra Wear Layer เป็นชั้นกันสึก มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องสีสันและลวดลายของกระเบื้องยาง ไม่ให้ลบเลือนหรือสึกกร่อนได้
  • Printing Layer เป็นชั้นของลวดลายของกระเบื้องยาง ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องยางลายไม้ กระเบื้องยางลายหินอ่อน กระเบื้องยางลายปูน อีกทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากมาย สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายสไตล์การตกแต่งบ้าน
  • Middle Layer เป็นชั้นไวนิลซึ่งจะมีความหนาแตกต่างกันตั้งแต่ 2-7 มิลลิเมตร มีคุณสมบัติในการรับแรงกระแทก ทั้งยังรองรับการยืดหรือหดตัวของกระเบื้องยาง ช่วยให้ทนต่อสภาวะที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี
  • Balance Layer เป็นชั้นล่างสุด ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดการยืดหรือหดของกระเบื้องยาง ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดสัมผัสกับพื้นผิวที่ติดตั้งได้ดี

 

กระเบื้องยาง ไม่ได้มีเพียงแต่ที่ผลิตจากวัสดุ PVC เท่านั้น แต่ยังมีกระเบื้องยาง SPC (Stone Plastic Composite) ซึ่งผสานส่วนผสมระหว่าง PVC และแคลเซียมคาร์บอเนต จึงทำให้มีความเหนียว และมีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติในการทนปลวก และไม่บวมน้ำอีกด้วย

กระเบื้องยาง ห้องโถงใหญ่
กระเบื้องยาง ห้องรับแขก
กระเบื้องยางสีอ่อนสำหรับห้องรับแขก
กระเบื้องยางลายไม้สำหรับห้องนอน
กระเบื้องยาง SPC ห้องนั่งเล่น
กระเบื้องยางปูพื้นลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้ กระเบื้องยางยอดนิยม เข้าได้กับหลากหลายสไตล์

หากให้ยกตัวอย่างลายกระเบื้องยางที่เหมาะกับการนำมาใช้ปูพื้นและตกแต่งบ้าน กระเบื้องยางลายไม้เป็นหนึ่งในวัสดุที่หลาย ๆ คนเลือกใช้ เพราะมีลวดลายที่สวยงามเทียบเท่ากับไม้จริง อีกทั้งกระเบื้องยางลายไม้ยังสามารถเข้าได้กับการตกแต่งบ้านในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล สไตล์เอิร์ธโทน สไตล์คลาสสิกโมเดิร์น สไตล์สแกนดิเนเวียน สไตล์ลอฟต์ หรือแม้แต่สไตล์วินเทจ ซึ่งกระเบื้องยางลายไม้ ไม่เพียงแต่สร้างความสวยงามให้แก่ภายในบ้าน แต่ยังให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

Home-Wallpapers จำหน่ายกระเบื้องยาง ราคาถูก คุณภาพดี

สำหรับใครที่กำลังมองหากระเบื้องยางปูพื้นบ้าน ที่ Home-Wallpapers เราคือผู้จัดจำหน่ายกระเบื้องยาง PVC และ SPC ที่มีราคาถูก คุณภาพดี โดยเราได้คัดสรรมาไว้ให้คุณเลือกแล้วมากมาย หลากหลายลวดลายและสีสัน ให้คุณได้เลือกไปใช้ปูพื้นบ้านได้อย่างใจ ตอบโจทย์สไตล์การตกแต่งบ้านของคุณได้อย่างลงตัว หากสนใจลองเลือกชมกระเบื้องยางได้บนเว็บไซต์ หรือติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกระเบื้องยาง

กระเบื้องยาง SPC คือ กระเบื้องยางปูพื้นชนิดหนึ่งที่พัฒนามาจากกระเบื้องยางไวนิล โดย SPC ย่อมาจาก Stone Plastic Composite Floor เป็นกระเบื้องยางที่มีส่วนผสมระหว่างแคลเซียมคาร์บอเนต (หินปูน) และพลาสติก PVC ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมกับมีความเหนียวและยืดหยุ่นได้ดี สามารถทนน้ำ ทนไฟได้

อีกทั้ง กระเบื้องยาง SPC มีพื้นผิวสัมผัสเหมือนพื้นไม้จริง จึงนิยมเรียกว่า พื้นกระเบื้องยางลายไม้ นอกจากนี้ยังมีลายหินอีกด้วย สามารถติดตั้งแบบระบบ Click lock โดยที่ไม่ต้องทากาว ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสัตว์เลี้ยงนั่นเอง

ทั้งนี้ ร้าน Home-Wallpapers จำหน่ายกระเบื้องยางคุณภาพดี ที่ผลิตจากวัสดุที่เรียกว่า Virgin Stone Powder ซึ่งทำให้พื้นผิวกระเบื้องยางมีผิวสัมผัสคล้ายธรรมชาติมากที่สุด และมีคุณภาพมากกว่ากระเบื้องยาง SPC ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของไม้อัด จึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาปลวกอีกด้วย

ในส่วนของความแตกต่างระหว่างกระเบื้องยาง PVC กับ SPC มีดังต่อไปนี้

  • กระเบื้องยาง PVC คือพลาสติกประเภทหนึ่งซึ่งมีส่วนผสมของไวนิลคลอไรด์ จึงทำให้เวลาเหยียบมีความรู้สึกไม่นิ่มนวล แต่มีพื้นผิวเหนียวช่วยให้สามารถยึดเกาะได้ดี ไม่ลื่น ทนน้ำและทนชื้นได้เป็นอย่างดี เป็นกระเบื้องยางที่ต้องใช้กาวในการติดตั้ง จึงทำให้ค่อนข้างมีความยุ่งยากและต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการติดตั้งสูง
  • กระเบื้องยาง SPC เป็นกระเบื้องยางที่ราคาถูก พื้นผิวแข็งแรง ไม่ยืด หรือหดตัว สามารถยึดเกาะได้ดี ไม่ลื่น และไม่เกิดไฟฟ้าสถิต ที่สำคัญคือติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อก ทั้งยังดูแลและทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

สำหรับใครที่วางแผนจะติดตั้งกระเบื้องยาง และไม่แน่ใจว่าต้องคำนวณราคากระเบื้องยางอย่างไร ขอแนะนำว่ากระเบื้องยาง SPC นั้น มีการคิดราคาแบบเหมา คือการคำนวณค่าแรง และสินค้าพร้อมอุปกรณ์เสริมทั้งหมด เช่น กระเบื้องยาง SPC แบบคลิกล็อก และอุปกรณ์บัวเชิงผนังตัวจบ ราคารวมติดตั้ง 450-690 บาทต่อตารางเมตร ขึ้นอยู่กับความหนาและลายของกระเบื้องยางด้วย

ในส่วนของการคำนวณราคาเฉพาะค่าแรงปูกระเบื้องยาง เป็นการคิดเรตราคาในส่วนของค่าแรงเท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องจัดเตรียมวัสดุและอุปกรณ์ให้กับช่างนั่นเอง

บทความล่าสุด

ห้องเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่น้อยก็ดูกว้างขึ้นได้ เพียงแค่เลือกสีวอลเปเปอร์ ม่าน และเฟอร์นิเจอร์ตามเทคนิคแต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นที่เรานำมาฝากในบทความนี้

ไม่ว่าจะวางแผนรีโนเวทหรือตกแต่งห้องพระใหม่ เรื่องของวอลเปเปอร์ห้องพระก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเลือกให้ดี ส่วนจะเลือกอย่างไร? ในบทความนี้มีคำตอบ

การหมั่นดูแลความสะอาดของผ้าม่านเป็นประจำ นอกจากจะช่วยลดฝุ่นแล้ว ยังจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย มารู้ถึงวิธีทำความสะอาดผ้าม่านกันได้ที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com