คอลเลกชันวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอนและห้องอื่น ๆ


มองหาวอลเปเปอร์ติดผนังห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรืออาคารสำนักงานราคาถูก รวมทั้งวอลเปเปอร์ติดฝ้าเพดานหลากหลายสไตล์ให้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยและการตกแต่งภายใน สามารถเลือกชมสินค้าทุกรูปแบบได้ที่ HOME-WALLPAPERS ไม่ว่าจะเป็น วอลเปเปอร์ติดผนังปูนแบบธรรมดาและแบบหน้าแคบ 53cm*10.6m เฉลี่ย 5 ตร.ม. หน้ากว้าง 1*15m เฉลี่ย 15 ตร.ม.  3D วอลเปเปอร์มินิมอล วอลเปเปอร์ลายเรียบ วอลเปเปอร์สีพื้น หรือวอลเปเปอร์ลายไทย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ และนี่คือคอลเลกชันแนะนำพร้อมทั้งเทคนิคการเลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนัง เพื่อเป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังวางแผนใช้วอลเปเปอร์เติมเต็มการตกแต่งบ้านให้สมบูรณ์แบบ 

ติดวอลเปเปอร์ห้องนอน เลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์?

ห้องนอน ถือเป็นพื้นที่สำคัญอันดับต้น ๆ ของบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ผ่อนคลายและเหมาะกับการพักผ่อนเพื่อเติมพลังหลังจากการทำงานหนักมาตลอดวันด้วยวอลเปเปอร์ห้องนอนสีเทา วอลเปเปอร์สีขาว หรือวอลเปเปอร์สีเขียว เพิ่มความสบายตา แมตช์ได้กับเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งทุกสไตล์ หรือจะเพิ่มลูกเล่นให้ผนังด้วยการเลือกวอลเปเปอร์ที่มีผิวสัมผัสที่แตกต่าง เช่น วอลเปเปอร์ผ้า วอลเปเปอร์หนัง เป็นต้น

หากใครคิดว่าวอลเปเปอร์สีเทาหรือสีขาวดูเรียบเกินไป อยากใช้วอลเปเปอร์ที่มีลวดลายติดผนังห้องนอน การเลือกวอลเปเปอร์ลายธรรมชาติก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นลายต้นปาล์ม ลายใบไม้ หรือลายดอกไม้ ช่วยเพิ่มความสวยงามและสร้างบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนได้อย่างแน่นอน

 

วอลเปเปอร์ติดผนัง 3D เพิ่มมิติให้บ้านคุณ

นอกจากวอลเปเปอร์พื้นผิวเรียบที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว วอลเปเปอร์แบบ 3D ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะสามารถช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มีทั้งแบบโฟม พีวีซี และโมเสคให้เลือกใช้ นอกจากลายอิฐหรือลายหินที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีลายอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย เช่น ลายหลุยส์ ลายไม้ หรือลายเส้นโค้ง ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้บ้านสวยดูโดดเด่น ไม่เหมือนใคร

 

เติมสีสันให้ฝ้าด้วยวอลเปเปอร์ติดฝ้าเพดาน

เพดานเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้าม แต่รู้หรือไม่ว่าเราสามารถใช้วอลเปเปอร์แต่งแต้มสีสันให้เพดานดูสวยงามมากขึ้นได้ด้วยเช่นกัน มีให้เลือกทั้งแบบสีพื้นและแบบมีลวดลาย เช่น ลายไม้ ลายท้องฟ้า ลายตาราง หรือแบบเรืองแสง ช่วยเติมเต็มการตกแต่งภายในให้สมบูรณ์แบบได้มากกว่าเดิม

 

สำหรับใครที่อยากติดวอลเปเปอร์ผนังและฝ้าเพดาน ที่ HOME-WALLPAPERS มีวอลเปเปอร์นำเข้าให้เลือกกว่า 10,000 แบบพร้อมมีบริการติดตั้งให้ถึงที่ สามารถเลือกชมและเช็กราคาวอลเปเปอร์ติดผนังและฝ้าเพดานได้ทางเว็บไซต์ของเรา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 091-562-1591



คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับวอลเปเปอร์

เรามีวอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก ให้เลือกหลายประเภท เช่น วอลเปเปอร์กระดาษ, วอลเปเปอร์ผ้า, วอลเปเปอร์ไวนิล, และวอลเปเปอร์ที่มีลายต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น วอลเปเปอร์ลายเรียบ, วอลเปเปอร์สีพื้น, วอลเปเปอร์มินิมอล, วอลเปเปอร์ลายไทย และวอลเปเปอร์ติดผนัง 3D

การเลือกติดวอลเปเปอร์ห้องนอนมีข้อดีมากมาย เช่น มีความทนทานต่อการใช้งาน สามารถใช้ได้นานหลายปี, มีหลายสไตล์และลายต่าง ๆ ให้เลือก, สามารถใช้ตกแต่งห้องให้ดูสวยงามและโดดเด่น ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของห้องให้ดูทันสมัยและน่าอยู่ยิ่งขึ้นได้ และง่ายต่อการบำรุงรักษา

ได้ วอลเปเปอร์จาก Home-Wallpapers สามารถติดตั้งเองได้ง่าย แต่ควรมีความรอบคอบในกระบวนการ เพื่อให้ได้ผลงานที่สวยงาม แต่หากคุณไม่มีความชำนาญในการติดตั้ง สามารถจ้างช่างที่มีความชำนาญมาช่วยติดตั้งได้

วอลเปเปอร์สามารถใช้ในห้องทุกประเภท เช่น ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับแขก, ห้องทานอาหาร หรือห้องทำงาน เลือกวอลเปเปอร์ที่เหมาะกับสไตล์และบรรยากาศของห้องที่ต้องการ หากห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อาจเลือกสีวอลเปเปอร์ที่เรียบง่ายและทันสมัย เช่น วอลเปเปอร์สีขาว วอลเปเปอร์สีดำ หรือวอลเปเปอร์สีเทา เป็นต้น หรือหากต้องการตกแต่งห้องนอนในสไตล์คลาสสิก อาจเลือกใช้วอลเปเปอร์ห้องนอนสีเทา สีน้ำตาล สีทอง หรือต้องการเลือกใช้วอลเปเปอร์ที่ให้ความหรูหรา ก็สามารถใช้วอลเปเปอร์ที่มีลวดลายต่าง ๆ ได้

เวลาในการติดตั้งวอลเปเปอร์ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของงาน แต่ส่วนใหญ่แล้วจะใช้เวลาไม่กี่วันถึง 1 สัปดาห์ สำหรับคนที่มีเวลาจำกัดในการติดตั้ง แนะนำให้ปรึกษาช่างหรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอช่วยทำการติดตั้งก็จะเหมาะสมที่สุด

ราคาวอลเปเปอร์ติดผนังหรือฝ้าเพดานขึ้นอยู่กับประเภทของวอลเปเปอร์, วัสดุที่ใช้ และคุณสมบัติของวอลเปเปอร์ รวมถึงขนาดของห้องและจำนวนผนังที่ติดตั้ง ซึ่งมีตั้งแต่ราคาถูกถึงราคาแพง ถ้าหากเป็นวอลเปเปอร์ที่มีวัสดุราคาสูง หรือวอลเปเปอร์ติดผนังปูนที่มีพื้นผิวไม่เรียบ อาจมีค่าติดตั้งเพิ่มเติม ดังนั้นควรเลือกวอลเปเปอร์ที่ตรงตามงบประมาณของคุณ

วอลเปเปอร์สามารถดูแลรักษาได้โดยใช้ไม้ปัดขนไก่ปัดฝุ่นเป็นประจำ หรือใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ และไม่ใช้สารทำความสะอาดเคมีที่เข้มข้น หากในกรณีที่มีคราบหรือลาย สามารถล้างด้วยน้ำอ่อน ๆ และไม่ควรใช้น้ำมากเกินไป

นอกจากนี้ วอลเปเปอร์บางประเภทอาจต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น วอลเปเปอร์ผ้า ควรทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เท่านั้น ห้ามใช้สารเคมีทำความสะอาด แต่ถ้าเป็นวอลเปเปอร์ไวนิล สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรง เป็นต้น

ได้ วอลเปเปอร์บางประเภทสามารถถอดออกและติดใหม่ได้ แต่อาจต้องอาศัยความชำนาญและความระมัดระวังในการถอดวอลเปเปอร์ออก เพื่อให้วอลเปเปอร์ไม่เสียหาย ดังนั้นควรอ่านคู่มือการติดตั้งและถอดวอลเปเปอร์ก่อนดำเนินการ

บทความล่าสุด

ห้องเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่น้อยก็ดูกว้างขึ้นได้ เพียงแค่เลือกสีวอลเปเปอร์ ม่าน และเฟอร์นิเจอร์ตามเทคนิคแต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นที่เรานำมาฝากในบทความนี้

ไม่ว่าจะวางแผนรีโนเวทหรือตกแต่งห้องพระใหม่ เรื่องของวอลเปเปอร์ห้องพระก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเลือกให้ดี ส่วนจะเลือกอย่างไร? ในบทความนี้มีคำตอบ

การหมั่นดูแลความสะอาดของผ้าม่านเป็นประจำ นอกจากจะช่วยลดฝุ่นแล้ว ยังจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย มารู้ถึงวิธีทำความสะอาดผ้าม่านกันได้ที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com