วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติ วอลเปเปอร์ลายไม้ ลายหิน

วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติ

รวมวอลเปเปอร์ลายธรรมชาติ อาทิ ลายอิฐ ลาย 3D ลายต้นไม้ ลายดอกไม้ ลายหิน ลายภูเขา ลายแม่น้ำ ต่างๆ มีทั้งขนาด 0.53*10.6m และ 1*15.6m ลายประเภทนี้จะเสียเศษต่อลายค่อนข้างเยอะ จะมีลายละเอียดของลายค่อนข้างเยอะกว่าแบบทั่วๆไป แต่จะใช้แค่พื้นที่เฉพาะบางบริเวณเป็นส่วนใหญ่ เช่น ลายหัวเตียง ลายหลังโซฟา ลายหน้าทีวี เป็นต้น
 

ขอใบเสนอราคาเลย!

ตัวอย่างลายไม้และอิฐ

Natural Wood เป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี มีทั้งวอลเปเปอร์ลายอิฐ ลายไม้ ที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด มีผิวสัมผัสที่เสมือนจริงนำเข้าจากประเทศเยอรมันเกาหลี
Size กว้าง 53cm ยาว 15.5m ปูได้ 15 ตรม
ราคา 3,250 ฿

ขอใบเสนอราคาเลย!

สไตล์ลอฟท์ (Loft)

Loft เป็นการตกแต่งสไตล์แบบ Loft ผนังปูนเปลือยที่เป็นที่นิยมมากเป็นการตกแต่งที่ประสานความดิบหยาบกับธรรมชาติเข้าด้วยกันกลายเป็น ลายหิน ลายปูนเปลือย ลายอิฐ ลายหินอ่อน หากคุณชอบการแต่งบ้านแบบดิบๆ Size กว้าง 53cm ยาว 10.6m นำเข้าจากประเทศอิตาลี สามารถปูได้ 5 ตรม.

คอลเลคชั่นนำเข้า Wood'n Stone

Wood'n Stone เป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากเยอรมันนี มีทั้งวอลเปเปอร์ลายอิฐ ลายไม้ ที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด มีผิวสัมผัสที่เสมือนจริงนำเข้าจากประเทศเยอรมัน Size กว้าง 53cm ยาว 10m

การตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายธรรมชาติดียังไง

วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติเป็นการตกแต่งห้องให้ดูสวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยมีหลากหลายลายให้เลือกใช้ เช่น ลายอิฐ ลาย 3D ลายต้นไม้ ลายดอกไม้ ลายหิน ลายภูเขา ลายแม่น้ำ

การใช้วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติจะมีความสวยงามและสร้างความเป็นธรรมชาติให้กับห้อง เนื่องจากลายละเอียดของวอลเปเปอร์จะมีมากกว่าแบบทั่วไป แต่จะใช้พื้นที่เฉพาะบางส่วนเท่านั้น เช่น ลายหัวเตียง ลายหลังโซฟา ลายหน้าทีวี เป็นต้น

การใช้วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติอีกประโยชน์หนึ่งคือ เป็นการตกแต่งห้องให้ดูสวยงามและสร้างความอบอุ่นให้กับบ้าน โดยเฉพาะในห้องพักผ่อน เพราะจะช่วยให้คุณสมบัติของการพักผ่อนเพิ่มขึ้น และสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้ห้อง

ดังนั้น ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีการตกแต่งห้องให้สวยงามและเป็นธรรมชาติ การใช้วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

ขอใบเสนอราคาเลย!

บทความล่าสุด

ห้องเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่น้อยก็ดูกว้างขึ้นได้ เพียงแค่เลือกสีวอลเปเปอร์ ม่าน และเฟอร์นิเจอร์ตามเทคนิคแต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นที่เรานำมาฝากในบทความนี้

ไม่ว่าจะวางแผนรีโนเวทหรือตกแต่งห้องพระใหม่ เรื่องของวอลเปเปอร์ห้องพระก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเลือกให้ดี ส่วนจะเลือกอย่างไร? ในบทความนี้มีคำตอบ

การหมั่นดูแลความสะอาดของผ้าม่านเป็นประจำ นอกจากจะช่วยลดฝุ่นแล้ว ยังจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย มารู้ถึงวิธีทำความสะอาดผ้าม่านกันได้ที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com