วอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลีคุณภาพดี

วอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลีคุณภาพดี

จำหน่ายวอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลี ราคาถูก

วอลเปเปอร์หน้ากว้างเกาหลี Korea Style ขนาด 1*15.6m ราคาเพียง 2,200 บาท จากปกติ 3,800 บาท พิเศษ! เมื่อซื้อ 4 ม้วนขึ้นไป

เปลี่ยนบ้านให้สวยมีสไตล์ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังจากเกาหลี

ผนังห้อง ถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ ของห้อง ซึ่งการที่จะคุมโทนห้องให้สวยตรงใจในสไตล์ที่ต้องการได้นั้น เราจะต้องให้ความสำคัญกับการตกแต่งผนัง โดยเฉพาะใครที่หลงรักการแต่งห้องสไตล์เกาหลี ที่มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์อันอบอุ่น เรียบง่าย เหมาะกับการพักผ่อน สิ่งสำคัญในการแต่งห้องสไตล์นี้ก็คือการเลือกผนังสีเอิร์ธโทนที่ดูสบายตา และมีลวดลายที่ไม่ฉูดฉาด แน่นอนว่าตัวช่วยที่จะขาดไม่ได้ก็คือ วอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลี ที่มาพร้อมสีสันสุดละมุนและลวดลายแบบมินิมอล ช่วยให้ห้องดูอบอุ่นและผ่อนคลายมากขึ้น

ขอใบเสนอราคาเลย!

วอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลีคุณภาพดี
เปลี่ยนบ้านให้สวยมีสไตล์ด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังจากเกาหลี
Home-Wallpapers จำหน่ายวอลเปเปอร์เกาหลี ราคาดีที่สุด

ตัวอย่างวอลเปเปอร์สไตล์เกาหลี

ข้อดีของการติดวอลเปเปอร์

หากใครที่สงสัยว่าการติดวอลเปเปอร์นั้นดีกว่าการทาสีอย่างไร ขอแนะนำ 5 ข้อดีของการติดวอลเปเปอร์ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อยของผนัง

การติดวอลเปเปอร์นั้นเป็นวิธีที่ช่วยปกปิดความไม่เรียบร้อยของผนังได้ในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นรอยปูนแตกร้าว รอยขรุขระบนผนัง หรือคราบสกปรกที่ยากจะทำความสะอาด

ช่วยให้ห้องดูหรูหรา

นอกจากจะช่วยปกปิดร่องรอยบนผนังแล้ว การติดตั้งวอลเปเปอร์ยังช่วยให้ห้องดูหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยสีสันและลวดลายที่พรีเมียม ทำให้ห้องของเราดูสวยงามและน่าอยู่เป็นอย่างยิ่ง

ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

หากใครที่เคยเผชิญกับปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์จากการทาสี การติดตั้งวอลเปเปอร์จะช่วยบอกลาปัญหานี้ให้หมดไป เพราะเมื่อติดแล้วไม่ต้องคอยกังวลใจกับเรื่องกลิ่น สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีโดยไม่เป็นอันตราย

ช่วยป้องกันความร้อน

วอลเปเปอร์นั้นมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยดูดซับความร้อนจากภายนอกที่สะสมอยู่ในผนังห้อง ช่วยลดความร้อนสะสมในระหว่างวัน และช่วยให้ห้องเย็นสบายมากขึ้น

ช่วยลดเสียงรบกวน

ไม่ใช่แค่ช่วยป้องกันความร้อนเท่านั้น แต่วอลเปเปอร์ยังสามารถช่วยลดเสียงรบกวนได้ดีกว่าการทาสี ช่วยให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องคอยระวังเสียงรบกวนจากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือเสียงจากภายในที่จะเล็ดลอดออกไปยังภายนอก

Home-Wallpapers จำหน่ายวอลเปเปอร์เกาหลี ราคาดีที่สุด

หากคุณกำลังมองหาวอลเปเปอร์เกาหลีที่มั่นใจได้ทั้งในเรื่องของคุณภาพและราคาถูก Home-Wallpapers เราคือผู้จัดจำหน่ายวอลเปเปอร์หน้ากว้างเกาหลี ในราคาโรงงาน ไม่ผ่านคนกลาง พร้อมบริการติดตั้ง มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ทั้งยังมาพร้อมการรับประกันและบริการหลังการขายที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจ สามารถเลือกช็อปวอลเปเปอร์เกาหลีลายที่ใช่ หรือติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

 

ขอใบเสนอราคาเลย!

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับวอลเปเปอร์เกาหลี

  • วอลเปเปอร์กระดาษพิมพ์ลาย มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย รวมถึงสีสันต่าง ๆ สามารถเลือกให้เหมาะกับการตกแต่งได้ทุกสไตล์
  • วอลเปเปอร์ผ้า มีการพิมพ์ลายหรือพิมพ์ภาพตามต้องการ เหมาะสำหรับการตกแต่งผนังภายในบ้าน โรงแรม ออฟฟิศ และสถานที่ต่าง ๆ ให้สัมผัสนุ่มสบาย ทนทานต่อรอยขีดข่วน และให้ความสวยงามและหรูหรา
  • วอลเปเปอร์ไวนิล เป็นวอลเปเปอร์ที่เคลือบผิวหน้าด้วยวัสดุไวนิล ทำให้วอลเปเปอร์มีความทนทานและดูแลรักษาง่าย
  • วอลเปเปอร์ Non-Woven ผลิตจากเส้นใยสิ่งทอผสมกับเส้นใยเซลลูโลส มีคุณสมบัติทนทานและทนต่อการทำความสะอาด
  • วอลเปเปอร์ Photo Wall วอลเปเปอร์กระดาษพิมพ์ภาพถ่าย สามารถใช้ตกแต่งผนังให้ดูทันสมัยและไม่เหมือนใคร
  • วอลเปเปอร์ผ้า Fabric Backing ใช้วัสดุสิ่งทอเป็นด้านหลังแทนกระดาษ และเคลือบผิวหน้าด้วยสาร PVC เป็นวัสดุตกแต่งผนังที่ผลิตจากผ้าพิมพ์ลาย มีความสวยงามหรูหรา สามารถใช้ตกแต่งผนังในสไตล์คลาสสิกได้
  • นอกจากนี้ ยังมีวอลเปเปอร์ลวดลายต่าง ๆ ให้เลือกได้ตามต้องการอีกมากมาย

วอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลีมีข้อดีมากมาย เช่น เรื่องความทนทาน มีอายุใช้งานนาน 10 ปีขึ้นไป, มีหลายสไตล์และมีลายต่าง ๆ ให้เลือก ไม่มีกลิ่นฉุนเวลาติดตั้ง และมีราคาถูกกว่าการทาสี จึงเหมาะสำหรับใช้ตกแต่งห้องให้ดูสวยงามและมีลักษณะเฉพาะ สามารถดำเนินการติดตั้งได้รวดเร็วภายใน 1 วัน

วอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลีของ Home-Wallpapers สามารถดำเนินการติดตั้งเองได้ แต่ควรมีความรอบคอบในกระบวนการ เพื่อให้ผลงานออกมาสวยงาม แต่หากคุณไม่มีความชำนาญในการติดตั้ง อาจทำให้เกิดรอยต่อระหว่างแผ่นได้ ขอแนะนำให้ใช้ช่างมืออาชีพมาช่วยดำเนินการในส่วนนี้

วอลเปเปอร์สามารถใช้ติดผนังในห้องได้ทุกรูปแบบ เช่น ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับแขก, ห้องทานอาหาร หรือห้องทำงาน ซึ่งวอลเปเปอร์ชนิดนี้จะทำให้เห็นรอยต่อน้อย ช่วยทำให้สถานที่ดูหรูหราขึ้น สามารถเลือกวอลเปเปอร์ที่เหมาะกับสไตล์และบรรยากาศของห้องของคุณได้ที่นี่

เวลาในการติดตั้งวอลเปเปอร์ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อนของงาน แต่ส่วนใหญ่แล้วจะใช้เวลาเพียง 1-2 วันเท่านั้น สำหรับคนที่สนใจและมีความต้องการเร็วกว่านั้น ควรปรึกษาช่างหรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคาดเวลาการติดตั้ง

ราคาวอลเปเปอร์ขึ้นอยู่กับประเภทของวอลเปเปอร์, คุณภาพ, แบรนด์, และร้านค้าที่คุณซื้อ ซึ่งราคามีอยู่หลายระดับ ตั้งแต่ราคาถูกถึงราคาแพง สำหรับลูกค้า Home-Wallpapers สามารถเลือกวอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์เกาหลีในราคาถูก เริ่มต้นเพียง 1,900-2,500 บาทต่อม้วนเท่านั้น

วอลเปเปอร์สามารถดูแลรักษาได้โดยใช้ไม้ปัดขนไก่ปัดฝุ่นเป็นประจำ หรือใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ และไม่ใช้สารทำความสะอาดเคมีที่เข้มข้น หากในกรณีที่มีคราบหรือลาย สามารถล้างออกด้วยน้ำอ่อน ๆ และไม่ควรใช้น้ำมากเกินไป

นอกจากนี้ วอลเปเปอร์บางประเภทอาจต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น วอลเปเปอร์ผ้า ควรทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เท่านั้น ห้ามใช้สารเคมีทำความสะอาด แต่ถ้าเป็นวอลเปเปอร์ไวนิล สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรง เป็นต้น

บทความน่าสนใจที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาวอลเปเปอร์:

หลายคนอาจมีความกังวลเรื่องการลอกวอลเปเปอร์ ซึ่งอาจทำให้ผนังเสียหรือทำให้วอลเปเปอร์เสียหาย แต่สำหรับวอลเปเปอร์หน้ากว้างเกาหลีติดผนังจาก Home-Wallpapers สามารถทำการลอกและติดใหม่ได้ ที่ดำเนินการโดยช่างฝีมือที่มีความชำนาญ

บทความล่าสุด

ห้องเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่น้อยก็ดูกว้างขึ้นได้ เพียงแค่เลือกสีวอลเปเปอร์ ม่าน และเฟอร์นิเจอร์ตามเทคนิคแต่งห้องเล็กให้ดูกว้างขึ้นที่เรานำมาฝากในบทความนี้

ไม่ว่าจะวางแผนรีโนเวทหรือตกแต่งห้องพระใหม่ เรื่องของวอลเปเปอร์ห้องพระก็เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเลือกให้ดี ส่วนจะเลือกอย่างไร? ในบทความนี้มีคำตอบ

เปิดเคล็ดลับการใช้สีบ้านโทนเย็นให้ประโยชน์อย่างไร พร้อมแนะนำสีที่เสริมความผ่อนคลาย น่าพักผ่อนให้กับบ้าน ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ง่าย ๆ

Powered by MakeWebEasy.com