จำหน่ายและติดตั้งผ้าม่าน-มู่ลี่ครบวงจร

"ผ้าม่าน" ตัวช่วยสำคัญ ทำให้บ้านของคุณดูสวยลงตัวมากกว่าที่เคย!

สำหรับผู้ที่เพิ่งซื้อบ้าน คอนโด หรือที่พักอื่น ๆ นอกจากเรื่องของเฟอร์นิเจอร์แล้ว ผ้าม่านและมู่ลี่ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ทุกบ้านต้องมี
เพราะจะช่วยตกแต่งที่อยู่อาศัยของคุณให้มีความสวยงามลงตัวมากขึ้น เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้หน้าต่างและประตูบ้าน
รวมถึงปิดบังสายตาจากบุคคลภายนอกเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้คนในบ้าน

หากเลือกใช้ผ้าม่านกันแสง ก็จะช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้มารบกวนคนในบ้าน
และป้องกันพื้นกับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านไม่ให้สีซีดจางจากการถูกแดดเลียได้อีกด้วย
 

ขอใบเสนอราคาเลย!

✨ ✨ ข้อดีของการใช้บริการร้านผ้าม่านแบบที่ใช่ในราคาถูกกว่า ที่คุณไม่ควรพลาด ✨ ✨

การติดผ้าม่านคอนโด บ้าน อาคารสำนักงาน หรือที่อยู่อาศัยทุกประเภท กับผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง จะทำให้คุณได้ขนาดผ้าม่านที่พอดีกับทั้งประตูและหน้าต่าง มากกว่าการไปซื้อผ้าม่านสำเร็จรูปในห้างสรรพสินค้ามาติดตั้งด้วยตัวเอง ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านดูไม่สวยเพราะขนาดไม่พอดีแล้ว ยังทำให้ผนังบ้านหรือผ้าม่านเสียหาย และมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุภายในบ้านได้ ดังนั้นการใช้บริการร้านผ้าม่านจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและสะดวกสบายมากกว่า แค่เลือกชนิด สี และรางผ้าม่าน เราก็จะทำการตัดผ้าม่านและนำไปติดตั้งให้ถึงบ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งเอง

ปัจจุบัน ร้านผ้าม่านหลาย ๆ ร้าน ก็มีผ้าม่านราคาถูก ให้เลือกมากมาย หากคุณกำลังมองหาร้านผ้าม่านอยู่ HOME-WALLPAPERS เรายังมาพร้อมกับบริการตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านคุณภาพในราคาไม่แพง พร้อมดีไซน์ที่สวยงาม โดยทีมช่างผู้ชำนาญงาน มีประสบการณ์งานด้านผ้าม่านมานานหลายปี สามารถติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์ได้ในเวลาเพียง 2-3 วันเท่านั้น เน้นเนื้อผ้าเกรดดี ตัดเย็บโดยช่างมืออาชีพ มีความประณีตสูง พร้อมรับประกันความพึงพอใจ มีให้เลือกทั้ง ผ้าม่านตาไก่ ผ้าม่านจีบ ผ้าม่านพับ ผ้าม่านม้วน และ ผ้าม่านหลุยส์
home-wallpaper จำหน่ายและติดตั้งผ้าม่านทุกรูปแบบ
สำหรับเนื้อผ้าของเรานั้น จะเลือกใช้ผ้าคุณภาพดี มีน้ำหนักมากกว่าร้านอื่น เมื่อผ้าทิ้งตัวลงมาจะเป็นทรงมากกว่าผ้าม่านทั่วไป โดยในส่วนของผ้าที่ใช้ตัดเย็บม่านนั้น มีดังนี้
ผ้าม่านกันแสง (Dimout)

ผ้าม่านกันแสง (Dimout)

ผ้าม่านกันแสง (Dimout) คือ ผ้าม่านที่สามารถกันแสงแดดได้ประมาณ 30-50% ซึ่งปริมาณแสงที่ผ่านเข้ามาจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับสีของผ้า โดยมีข้อสังเกตง่าย ๆ ก็คือ ผ้าม่านสีอ่อนแสงจะผ่านได้มากกว่า หากเลือกสีเข้ม เช่น ผ้าม่านสีเทาเข้ม สีน้ำตาลเข้ม หรือสีน้ำเงินข้ม แสงจะผ่านได้น้อยกว่า

ผ้าม่านโปร่งแสง (Sunscreen)

ผ้าม่านโปร่งแสง (Sunscreen) ผ้าม่านที่นิยมใช้ติดตั้งซ้อนกับผ้าทึบเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับบริเวณที่ติดตั้งผ้าม่าน และยังช่วยกรองแสงภายในห้องได้ดี เหมาะสำหรับติดในห้องนอน หรือห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ก็ต้องการแสงแดดในเวลาเดียวกัน

ผ้าม่านโปร่งแสง (Sunscreen)  ผ้าม่านที่นิยมใช้ติดตั้งซ้อนกับผ้าทึบเพื่อเพิ่มความสวยงามให้
ผ้าม่านทึบแสง (Blackout) ผ้าม่านที่จะช่วยกันแสงแดด

ผ้าม่านทึบแสง (Blackout)

ผ้าม่านทึบแสง (Blackout) คือ ผ้าม่านที่นอกจากจะกันแสงแดดได้แล้ว ยังช่วยกันความร้อนไม่ให้เข้ามาในบ้านด้วย เป็นผ้าม่านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับห้องที่ถูกแสงแดดโดยตรงหรือในห้องนอน สามารถติดควบคู่กับผ้าม่านโปร่งแสงได้ เพื่อให้ใช้งานได้ทั้งสองฟังก์ชัน

รู้จักรางผ้าม่าน อุปกรณ์สำคัญในการติดตั้งผ้าม่าน

รางผ้าม่านก็เป็นอุปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญไม่แพ้ตัวผ้าม่าน เพราะนอกจากจะช่วยยึดผ้าม่านแล้ว ยังช่วยเสริมให้ผ้าม่านดูสวยงามยิ่งขึ้น โดยทั่วไปสามารถเลือกได้ว่าจะโชว์รางผ้าม่านหรือไม่โชว์ โดยรางผ้าม่านแยกเป็นประเภทได้ ดังนี้

 

  • รางโชว์เหล็ก ทำจากเหล็กทั้งหมด มีให้เลือกหลายสี อาทิ สีบรอนซ์ สีเงิน สีเงินรมดำสีทอง สีทองรมดำ และสีดำ เหมาะสำหรับผ้าม่านจีบทั่วไปหรือม่านแบบห่วงตาไก่

 image

  • รางโชว์ไม้ ทำจากไม้ทั้งหมด ส่วนใหญ่เป็นสีโทนน้ำตาลหรือสีธรรมชาติ จึงเหมาะกับบ้านที่ต้องการบรรยากาศแบบอบอุ่น แต่ก็มีข้อเสียคืออาจเปิด-ปิดไม่ลื่นไหลเหมือนรางประเภทอื่น และหากต้องรับน้ำหนักผ้าม่านที่หนักมาก ๆ ก็มีโอกาสแอ่นหรือโค้งงอได้

image

 

  • รางโชว์อะลูมิเนียม เป็นรางโชว์ที่ทำจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยลายไม้หาซื้อได้ง่าย มีสีและลายให้เลือกใช้มากมาย แต่ข้อเสียคือการเปิด-ปิดม่านอาจทำได้ไม่สะดวกเหมือนกับรางผ้าม่านระบบลูกล้อ

image

  • รางโชว์สเตนเลส รางโชว์ประเภทนี้ทำจากสแตนเลสเฉพาะส่วนที่เป็นราวผ้าม่าน ขณะที่ส่วนหัวรางห่วงกับขาจับทำจากเหล็ก ข้อดีคือไม่เสี่ยงกับการเป็นสนิม แต่ข้อเสียคือไม่มีสีให้เลือกนอกจากสีเงิน

image

 

✨ ✨วิธีดูแลรักษาผ้าม่านที่ถูกต้อง✨ ✨

 

ผ้าม่านแต่ละประเภทมีวิธีดูแลที่แตกต่างกันไปตามเนื้อผ้าที่ใช้ หากเป็นผ้าม่านธรรมดาทั่วไป สามารถนำมาซักทำความสะอาดได้ทั้งการซักมือและการซักเครื่อง แต่หากสกปรกมาก ควรนำมาแช่นํ้าสัก 1 ชั่วโมงก่อนซักด้วยผงซักฟอก แต่ถ้าเป็นผ้าม่านชนิดทึบแสง ห้ามนำมาซักเด็ดขาด เนื่องจากเนื้อผ้าทำจากพอลิเอสเตอร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ให้ใช้ผ้าแห้งเช็ดแทน หรือทำความสะอาดด้วยระบบไอน้ำจะดีที่สุด

 

image

✨ ✨อยากติดตั้งผ้าม่าน ทำไมต้องเลือก HOME-WALLPAPERS?✨ ✨


✔✔ จำหน่ายผ้าม่านราคาถูก คุณภาพดี ✔✔

✔✔ มีลูกค้าให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก ✔✔

✔✔ สินค้าผลิตขึ้นเองผ่านทีมช่างตัดเย็บของร้าน ✔✔

✔✔ สินค้าได้คุณภาพ มีมาตรฐานทั้งผ้าม่านและรางผ้าม่าน ✔✔

✔✔ สามารถเลือกสั่งตามความต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นชนิดของผ้าม่าน รูปแบบของผ้าม่าน และสีของผ้าม่าน ✔✔
✔✔ บริการที่ดีเยี่ยม ติดตั้งผ้าม่านโดยมีทีมงานมืออาชีพ ✔✔

✔✔ ให้คำแนะนำและคำปรึกษาสำหรับลูกค้าได้ทั้งก่อนและหลังการขายโดยทีมงานมืออาชีพ ✔✔

 

มองหาผ้าม่านสีพื้น ผ้าม่านมินิมอล หรือผ้าม่านชนิดไหน ๆ ก็สามารถเลือกชมผ้าม่านที่ถูกใจได้ที่ HOME-WALLPAPERS ร้านผ้าม่านราคาถูก คุณภาพได้มาตรฐาน สอบถามราคาและข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 091-562-1591

 

image

 

image

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผ้าม่าน

ผ้าม่านกันแสงมีหลากหลายประเภทด้วยกัน เช่น ผ้าม่านหนา, ผ้าม่านบาง, ผ้าม่านมุ้ง, ผ้าม่านแบบมู่ลี่ และผ้าม่านหลายชั้น แต่ละประเภทมีลักษณะและการใช้งานที่แตกต่างกัน โดยมี 3 แบบให้เลือก คือ

  • แบบทึบ (Blackout) คือม่านที่มีคุณสมบัติในการกันแสงและป้องกันการมองเห็นได้ถึง 100%
  • แบบกรองแสง (Sun Screen) คือม่านที่ช่วยกันแสงแดดในตอนกลางวันได้ตั้งแต่ 90-99% เหมาะสำหรับคนที่ต้องการติดผ้าม่านคอนโด หรือบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพราะช่วยป้องกันไม่ให้คนภายนอกมองเข้ามาในบ้าน แต่คนภายในสามารถมองเห็นภายนอกได้
  • แบบโปร่งแสง (Dimout) คือผ้าม่านที่แสงสว่างสามารถส่องผ่านได้ แต่คนภายนอกไม่สามารถมองเข้ามาได้ รวมถึงคนภายในก็ไม่สามารถมองเห็นภายนอกได้ แต่จะเห็นเป็นเงาเมื่อมีคนหรือว่าสิ่งของอยู่หลังม่าน

สำหรับใครที่กำลังต้องการติดผ้าม่านคอนโดหรือบ้าน ควรเลือกประเภทของผ้าม่านให้เหมาะสมกับการใช้งานและสไตล์การตกแต่งของห้องของคุณ ถ้าคุณต้องการควบคุมแสงแดดและความเป็นส่วนตัวให้มากขึ้น ผ้าม่านหนาหรือม่านมุ้งอาจเหมาะสม ส่วนถ้าคุณต้องการห้องที่ดูมีสไตล์สวยงาม ผ้าม่านบางหรือผ้าม่านหลายชั้นอาจเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ถ้าห้องของคุณได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยใช้สีที่คุมโทนขาว เทา ดำ การเลือกผ้าม่านสีเทาหรือผ้าม่านสไตล์มินิมอลนับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์

ทั้งนี้ ถ้าต้องการติดผ้าม่านคอนโดหรือบ้าน โดยมีวัตถุประสงค์ในการป้องกันแสง ควรเลือกใช้ผ้าม่านกันแสงประเภทแบบทึบ (Blackout) ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันแสงได้สูงสุด โดยสามารถกันแสงได้ 80-100% เลยทีเดียว

ราคาของผ้าม่านขึ้นอยู่กับลักษณะของผ้าม่าน ชนิดของผ้า และฝีมือในการเย็บของช่าง รวมถึงคุณสมบัติในการใช้งาน รวมถึงแบรนด์ และขนาด จึงทำให้มีทั้งผ้าม่านราคาถูก หรือราคาหลักร้อย ไปจนถึงผ้าม่านราคาแพง ซึ่งมีราคาหลายพันบาทต่อชุด โดยควรเลือกผ้าม่านที่เข้ากับงบประมาณและความต้องการของคุณ

การดูแลรักษาผ้าม่านมีขั้นตอนง่าย ๆ คุณสามารถใช้เครื่องซักผ้าหรือซักด้วยมือ โดยควรดูแลรักษาผ้าม่านอย่างเป็นสม่ำเสมอ เพื่อรักษาความสวยงามของผ้าม่านเอาไว้

ผ้าม่านกันแสงที่ซื้อมาจากร้านผ้าม่านทั่วไปในราคาถูก อาจไม่มีบริการติดตั้งผ้าม่าน แต่ก็สามารถติดตั้งเองได้ ทั้งนี้ควรมีความรอบคอบในกระบวนการติดตั้ง เพื่อให้ผ้าม่านติดตั้งอย่างสวยงามและถูกต้อง หากคุณไม่มีความชำนาญในการติดตั้ง แนะนำให้เลือกซื้อผ้าม่านกันแสงที่มีราคาเหมาะสม และมีช่างมืออาชีพเป็นผู้ติดตั้งม่านให้อีกด้วย

เคล็ดลับในการเลือกผ้าม่านกันแสง ควรเลือกผ้าที่มีน้ำหนักค่อนข้างพอดี ไม่หนักหรือเบาจนเกินไป รวมถึงควรคำนึงถึงสี, ลาย, ความยาว, ความหนา, และเข้ากับความต้องการส่วนตัว อีกทั้งคุณควรพิจารณาสไตล์และความต้องการของห้องเพื่อเลือกผ้าม่านที่เหมาะสม

ผ้าม่านกันแสงมีทั้งที่เหมาะกับการใช้ในห้องน้ำและห้องนอน โดยผ้าม่านกันแสงที่ใช้ในห้องนอน ควรควบคุมแสงและมอบความเข้าส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ส่วนผ้าม่านกันแสงที่ใช้ในห้องน้ำควรเลือกผ้าม่านที่ทนทานต่อความชื้นและเหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง

บทความล่าสุดเกี่ยวกับผ้าม่าน

การหมั่นดูแลความสะอาดของผ้าม่านเป็นประจำ นอกจากจะช่วยลดฝุ่นแล้ว ยังจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย มารู้ถึงวิธีทำความสะอาดผ้าม่านกันได้ที่นี่

บอกต่อความลับของผ้าม่านทึบแสง มีกี่แบบ แบบไหนกันแสงได้ดีที่สุด พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกสีผ้าม่านและชนิดผ้าทอ เพื่อช่วยห้องคอนโดเย็นสบายแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังจะติดตั้งผ้าม่านหน้าต่างห้องนอน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรให้ตรงตามความต้องการของตัวเอง บทความนี้มีข้อมูลมาฝากกัน

Powered by MakeWebEasy.com