ข้อควรรู้เกี่ยวกับลวดลายของวอลเปเปอร์ เลือกแบบไหนตรงใจคุณ

3707 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อควรรู้เกี่ยวกับลวดลายของวอลเปเปอร์ เลือกแบบไหนตรงใจคุณ

ปัจจุบันเทรนด์การตกแต่งห้องด้วยวอลเปเปอร์เป็นที่นิยมมากขึ้นในประเทศไทย เราจึงพบเห็นร้านขายวอลเปเปอร์กันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ ผู้ให้บริการรายย่อย หรือแม้กระทั่งเว็บไซต์ออนไลน์ก็ตาม โดยวอลเปเปอร์ของแต่ละเจ้านั้นก็มีแหล่งผลิตที่แตกต่างกันออกไป บางเจ้าก็นำสินค้าเข้ามาจากต่างประเทศ บางเจ้าก็มีการออกแบบและผลิตวอลเปเปอร์เอง ซึ่งนั่นทำให้วอลเปเปอร์มีสีสัน สไตล์ และลวดลาย มากมายหลากหลายแบบ จนทำเอาผู้ที่ต้องการมองหาวอลเปเปอร์ติดผนังอย่างเรา เลือกกันไม่ถูกเลยใช่ไหมคะ วันนี้ทีมงานของ Home-Wallpaper มีข้อควรรู้เกี่ยวกับลวดลายต่าง ๆ มาฝากกันค่ะ

ลวดลายขนาดเล็กหรือลวดลายเรียบ ๆ

วอลเปเปอร์ลวดลายแบบนี้จะช่วยทำให้ห้องของคุณดูกว้างขวางขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด หรือมีรายละเอียดดีเทลในการตกแต่งห้องเยอะ หากวอลเปเปอร์นั้นมีสีโทนอ่อนด้วย จะยิ่งเพิ่มความสว่างให้แก่ห้องของคุณ ทำให้รู้สึกโล่ง ผ่อนคลาย และสบายตา

ลวดลายขนาดใหญ่

การติดวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายขนาดใหญ่ จะทำให้ห้องของคุณดูแคบลง หากยิ่งเป็นวอลเปเปอร์ที่มีสีเข้มด้วยแล้วละก็ จะยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องนั้นดูทึบ ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด แถมยังเวียนศีรษะลายตา และเบื่อกันได้ง่าย ๆ

วอลเปเปอร์แบบนี้จึงเหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่กว้าง เพดานสูง หรือเลือกติดตั้งบนผนังด้านใดด้านหนึ่งของห้อง เช่น ผนังฉากด้านหลังโซฟา, ผนังด้านหัวเตียง เป็นต้น เพื่อเป็นการสร้างความโดดเด่น เพิ่มลูกเล่นให้กับห้องของคุณได้

ลายเส้นหรือลายทาง

เป็นลวดลายหนึ่งของวอลเปเปอร์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง เนื่องจากมีความคลาสสิค เรียบง่ายอยู่ในตัว อีกทั้งยังมีการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยากนักหากเทียบกับวอลเปเปอร์ลวดลายอื่น วอลเปเปอร์ลายทางในแนวตั้งจะช่วยให้เพดานห้องดูสูงโปร่งขึ้น ทำให้คุณรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องที่มีเพดานค่อนข้างต่ำ อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ติดตั้งผสมกับลายอื่น ๆ เพิ่มความลูกเล่นและสไตล์ให้กับห้องของคุณได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่เราเอามาฝากกันคราวนี้ ช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกลายวอลเปเปอร์ได้ง่ายขึ้นกันหรือเปล่าคะ หากคุณยังมีข้อสงสัย อยากได้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานวอลเปเปอร์ตัวจริง ทีมงานของเรายินดีให้บริการ พร้อมนำเสนอวอลเปเปอร์ราคาถูก คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม คุ้มค่าที่สุด ให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจด้วย ติดต่อเราได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com