5 ไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอนคอนโด เลือกลายแบบไหนดีนะ?

926 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดวอลเปเปอร์ในคอนโดดีไหม ติดเองอยากหรือเปล่า

ใครที่กำลังอยู่ในช่วงแต่งคอนโด แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกวิธีทาสีผนังห้อง หรือจะเลือกติดวอลเปเปอร์ดีไหม แต่ก่อนที่จะตัดสินใจว่าเอาไงดี วันนี้เรามีข้อดีของการติดวอลเปเปอร์ในคอนโดมาฝากกัน รวมไปถึงคุณจะได้รู้ด้วยว่าหากเลือกติดวอลเปเปอร์ภายในคอนโด ควรเลือกลวดลายแบบไหน ถึงจะออกมาสวยดูดีแบบไม่ต้องพึ่งงานออกแบบภายใน

ข้อดีจากการติดวอลเปเปอร์ในห้องคอนโด

สำหรับใครที่ยังคาใจว่าจะติดวอลเปเปอร์ดีไหม ต้องบอกก่อนเลยว่า “ดีมาก” เพราะด้วยความที่คอนโดมีขนาดห้องและพื้นที่ค่อนข้างจำกัด การติดวอลเปเปอร์จึงเป็นทางออกที่ทำให้สามารถติดตั้งได้ในราคาไม่แพงและไม่ยุ่งยาก จนกลายเป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ และนี่ก็คือข้อดีที่เราสรุปมาไว้ให้แล้ว 

ช่วยเสริมให้การออกแบบภายในมีความโมเดิร์น

ด้วยเอกลักษณ์ของงานวอลเปเปอร์ที่มีทั้งแบบสีพื้นและลวดลายกราฟิกที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถเลือกสไตล์ที่ชอบได้อย่างลงตัว ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะเปลี่ยนห้องคอนโดธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่น 

ช่วยพรางสายตา ให้ห้องดูมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

การติดตั้งวอลเปเปอร์บางลวดลาย จะสามารถช่วยหลอกสายตา จนทำให้รู้สึกว่าห้องมีความลึกและดูกว้างขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ โดยในการเลือกใช้วอลเปเปอร์นั้น มีเทคนิคที่สามารถนำไปทำตามได้ง่าย ๆ ดังนี้

  • ห้องที่มีขนาดเล็ก: ควรเลือกวอลเปเปอร์สีอ่อน มีลวดลายที่เรียบง่าย เพราะจะช่วยทำให้ห้องดูกว้างและโปร่งมากขึ้น เหมาะกับห้องที่ใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หรือมีการตกแต่งที่มีลายละเอียดมาก ๆ แต่มีพื้นที่จำกัด

  • ห้องขนาดใหญ่: มีพื้นที่กว้าง ควรเลือกสีเข้มหรือลวดลายกราฟิกที่มีขนาดใหญ่ จะทำให้ห้องดูแคบลง หลอกตาในแง่ของการตกแต่งได้เป็นอย่างดี

หากเบื่อแล้ว สามารถเปลี่ยนได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ประหยัดได้มากกว่า

หากคุณเป็นคนที่เบื่อง่ายและกำลังคิดว่าควรติดวอลเปเปอร์ดีไหม? บอกเลยว่าการติดวอลลเปเปอร์อาจเหมาะสมกับคุณที่สุด เพราะหากวันใดวันหนึ่งคุณต้องการที่จะเปลี่ยนผนังห้องใหม่ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และสามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ เพียงใช้คัตเตอร์กรีดและตามด้วยการใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ วางทิ้งไว้เพียง 5-10 นาที ก็สามารถลอกออก และติดตั้งใหม่ได้อย่างง่ายดาย

ติดตั้งเองได้ง่าย ไม่มีกลิ่น ใช้เวลาเพียง 1 วันเท่านั้น

ในการให้บริษัทรับติดวอลเปเปอร์คอนโดเข้ามาดูแลติดตั้ง นอกจากจะได้งานที่เนี้ยบในแบบที่ต้องการแล้ว การติดตั้งวอลเปเปอร์ยังใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับลวดลายให้เลือกมากมาย ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกได้เลย

5 ไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอนในคอนโด

ห้องนอนอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ด้วยวอลเปเปอร์ลายใบไม้

ลวดลายใบไม้ ดอกไม้เรียบ ๆ เน้นโทนสีที่สบายตาเหมาะแก่การพักผ่อนอย่าง สีฟ้าอ่อน เทาอ่อน หรือเขียวอ่อน สามารถช่วยเพิ่มบรรยากาศให้น่านอนในทุกค่ำคืน อย่างไรก็ตาม ควรระวังในเรื่องของขนาดลายกราฟิก ที่ไม่ควรเลือกที่มีลวดลายมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้ลายตาได้

ห้องนอนโมเดิร์นด้วยวอลเปเปอร์ลาย Geomatic

เพิ่มลูกเล่นที่ทันสมัยด้วยลวดลายเรขาคณิต หรือ Geomatic เพิ่มมิติความซับซ้อน ทำให้ห้องดูมีลูกเล่น เหมาะสำหรับคนที่เบื่อกับความเรียบง่าย แต่ยังอยากได้ความโมเดิร์นที่ไม่ฉูดฉาด หรือลายตาจนมากเกินไป

ห้องนอนท่ามกลางธรรมชาติ อบอุ่นเหมือนอยู่ในรีสอร์ตด้วยลายไม้

สร้างอารมณ์ให้รู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ต ด้วยไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอนลายไม้เสมือนจริงที่มีไม้ให้เลือกหลากหลายชนิด พร้อมช่วยสร้างอารมณ์ความอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์เป็นอย่างมากสำหรับคนที่อยากปรับมู้ดในการพักผ่อน

เพิ่มลูกเล่นด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐ 

ตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับคนที่อยากให้คอนโดมีความโดดเด่นที่แฝงความโมเดิร์นเอาไว้ ด้วยการใช้วอลเปเปอร์ลายอิฐ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยอาจเลือกติดตั้งในบางพื้นที่ของคอนโด อาจเป็นบริเวณหัวเตียง หรือตรงชั้นวาง เพื่อเพิ่มความดิบในแบบสไตล์อินดัสเทรียล

ห้องนอนหรูหราเหมือนอยู่ในโรงแรมด้วยวอลเปเปอร์เมทัลลิก

วอลเปเปอร์เนื้อเมทัลลิกปั๊มนูน อีกหนึ่งไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอนคอนโดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน ทั้งสีที่ดูมีความคลาสอย่าง สีเงิน สีทอง และโรสโกลด์ ที่สามารถนำไปจับคู่กับวอลเปเปอร์ลวดลายอื่น ๆ ในลักษณะปั๊มนูน เพิ่มความซับซ้อนแต่ดูสวยงาม ราวกับได้พักผ่อนในห้องนอนที่หรูหรา มีระดับอย่างไม่น่าเชื่อ

หลังจากได้รู้ทั้งข้อดีและไอเดียการติดวอลเปเปอร์สำหรับคอนโดกันไปแล้ว ใครที่กำลังมองหาร้านวอลเปเปอร์ที่มีทั้งสีและลวดลายให้เลือกอย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับติดตั้งในคอนโดและห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน อย่าลืมให้ HOME-WALLPAPERS เป็นผู้ดูแล!

เพราะเราเป็นร้านวอลเปเปอร์นำเข้าจากต่างประเทศที่จำหน่ายในราคาถูก คุณภาพมาตรฐาน และมีบริการครบวงจร พร้อมให้คุณเลือกสรรได้อย่างจุใจ พร้อมบริการรับติดวอลเปเปอร์คอนโดให้ถึงที่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานวอลเปเปอร์ตัวจริงอีกด้วย สนใจสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้เลยที่ เบอร์โทร 091-562-1591

 

 

Powered by MakeWebEasy.com