ม่านตาไก่ เป็นม่านที่ได้รับความนิยม

ม่านตาไก่ (Eyelet Curtain)

ม่านตาไก่ เป็นม่านที่ได้รับความนิยมมากโดยเฉพาะคอนโดและโรงแรม เป็นการนำห่วงตาไก่มาติดกับผ้าม่านด้านบนโดยเว้นระยะเท่าๆกัน จะออกมาเป็นคลื่นสวยงาม สไตล์โมเดิร์น

ผ้าม่านตอกตาไก่หรือม่านห่วงตาไก่เป็นรูปแบบของม่านที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยความเรียบง่ายและสวยงาม เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์คลาสสิก โมเดิร์น หรือสไตล์อื่น ๆ ม่านตอกตาไก่สร้างความสวยงามที่มีเอกลักษณ์เข้ากับห้องในลักษณะที่เก๋ ดูดี และเรียบง่าย ม่านเหล่านี้เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการตกแต่งห้องให้สวยงามและน่าอยู่ ให้คุณพร้อมสร้างบรรยากาศที่น่ารักและทันสมัยในบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย

 

ขอใบเสนอราคาเลย!

ผ้าม่านตาไก่คืออะไร

ม่านตาไก่ (Eyelet Curtain) ม่านตาไก่นั้น ให้ความรู้สึกทันสมัย ดูเรียบๆ สะอาดตา สไตล์โมเดริน์ โดยมีลักษณะคือ ด้านบนของผ้าจะมีการเจาะเป็นรู และใส่ห่วงประกบหน้า-หลังของผ้า หรือที่เรียกว่า ห่วงตาไก่ และร้อยห่วงตาไก่ในรางม่านสลับเข้าออกในระยะที่เท่ากัน ทำให้ผ้าเป็นลอนสวยงาม เหมาะกับบ้านและคอนโดทั่วไป

ตัวอย่างม่านตาไก่

บทความล่าสุด

การหมั่นดูแลความสะอาดของผ้าม่านเป็นประจำ นอกจากจะช่วยลดฝุ่นแล้ว ยังจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย มารู้ถึงวิธีทำความสะอาดผ้าม่านกันได้ที่นี่

บอกต่อความลับของผ้าม่านทึบแสง มีกี่แบบ แบบไหนกันแสงได้ดีที่สุด พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกสีผ้าม่านและชนิดผ้าทอ เพื่อช่วยห้องคอนโดเย็นสบายแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังจะติดตั้งผ้าม่านหน้าต่างห้องนอน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรให้ตรงตามความต้องการของตัวเอง บทความนี้มีข้อมูลมาฝากกัน

Powered by MakeWebEasy.com